Saturday, January 11, 2003

SMS SMS SMS...

Brian: magulo talaga ang mundo.. pg gus2 ka, ayw mo.. pag gs2 mo, ayw sa yo.. pro ang mskit don, mhal mo.. mhal ka.. pro d pwdng.. magng kyo...

Brain: mhirp umasa s wla.. mhrp mgmhal s taong my mhl ng iba.. mhrp ipgtnggol ang taong wlng pakialam s nrrmdmn mo.. at hgt s lht.. mhrp msktan.. ng wla kng krptan.. :-(

Joy: bt gnon ang buhay? may miss ka, d k nmn nya miss.. may luv ka, d k nmn nya luv.. may iniicp ka, pro d ka nmn nya icp.. sna pg namis, luv at icp nya nko.. sya pa din luv ko noh?

I can understand joy texting me that message, but not Brian. We haven't been talking and I haven't had the chance to tell him what's happening. It may have been just a coincidence but I have to give it to him, it seems that he pops up whenever I'm not feeling good (no need to call on him anymore). Gosh I miss this guy. Buti pa papa ko, mas madalas pa nya makausap at makita si Brian compared sa kin e..

0 comments: